top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนTGD Automatic Doors

เซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุ อัจฉริยะลดการเปิดประตูที่ไม่จำเป็น


เซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุ

ประตูอัตโนมัติ บางครั้งมีการเปิดไม่จำเป็นมากเกินไป ทำให้พลังงานที่หมดไปเป็นการสูญเสียโดยไม่จำเป็น ทั้งนี้ยังส่งผลทำให้เพิ่มค่าใช้จ่ายค่าไฟเพิ่มมากขึ้น และ ทำให้เกิดสภาวะโลกร้อนอีกด้วย นอกจากนี้ยังทำให้คนที่อยู่ภายในประตูเกิดความไม่สบายใจ เมื่อประตูเปิดปิดเองบ่อย การที่มีสภาพอากาศที่พันแปรที่ร้อนบ้าง หนาวบ้าง หรือ ฝนบ้าง ทำให้การใช้พลังงานนั้นมีการสวิงไปมา เป็นสาเหตุให้ทำให้เสียพลังงานมากขึ้น


นวัตกรรม Natrus +e W ช่วยลดการเปิดประตูที่ไม่จำเป็น

เซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุ


นวัตกรรมใหม่ที่เข้ามาช่วยการประหยัดพลังงานได้อย่างดีเยียมของ Nabco จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้นวัตกรรมที่มีชื่อว่า NATRUS +e W การทำงานของนวัตกรรมใหม่นี้จะเน้นไปในเรื่องของการตรวจจับที่มีความละเอียด และชาญฉลาดมากขึ้น  โดยการทำงานจะเปิดเมื่อเราต้องการเดินผ่านประตูจริงๆ และจะไม่มีการเปิดแม้ว่าเราจะหยุดอยู่ใกล้ๆ

หรือเดินผ่านประตู ด้วยความละเอียด ความชาญฉลาดของนวัตกรรมใหม่นี้ จะสามารถเปิดประตูได้ก็ต่อเมื่อมีปัจจัยอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง


เซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุ

โดยตัว NATRUS +e W จะเปิดประตูก็ต่อเมื่อความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานเดินเข้ามาที่ประตูเลย มีความเร็ว ที่เหมาะสม โดยตัวนวัตกรรมนี้จะมีระบบ infrared ray Sensor + Image Sensor ติดมาด้วยทำให้การตรวจจับความเคลื่อนไหวผู้ใช้มีความละเอียดและแม่นยำ เมื่อตัว NATRUS +e W ประเมิณแล้วว่าคนที่เดินมามีความเร็ว ทิศทาง ที่แน่นอน ประตูถึงจะเปิด


การติดตามความเคลื่อนไหวที่เหนือระดับ

ระบบ Image Sensing W จะติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ที่จะสามารถประเมิณความเร็วที่จะเปิดปิดประตูเมื่อผู้ใช้เดินเข้ามาได้

Comments


bottom of page